Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Thiết kế biệt thự cổ điển Pháp 3 tầng tại Quảng Ninh - Mẫu biệt thự đẹp ACI HOME



GIỚI THIỆU: MẪU BIỆT THỰ 3 TẦNG KIỂU PHÁP TẠI QUẢNG NINH!













Tân cổ điển Pháp là phong cách thiết kế biệt thự được ưa chuộng hiện nay bởi vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm của nó. Với mong muốn sở hữu một căn biệt thự khang trang, Gia chủ Trần Ngọc Anh đã tìm đến các kiến trúc sư Aci Home để có được bản thiết kế hoàn hảo cho căn nhà của mình.












Thiết kế biệt thự cổ điển Pháp 3 tâng - View từ trên cao







Với niềm đam mê và tình yêu nghệ thuật của mình, Kiến trúc sư Aci Home đã cho ra đời Bản thiết kế công trình Biệt thự phong cách cổ điển Pháp 3 tầng tráng lệ.










Biệt thự cổ điển Pháp 3 tầng tại Quảng Ninh







Công trình được xây dựng trên mặt bằng khá rộng và vuông vắn, do đó Kiến trúc sư có thể thỏa sức sáng tạo. Các chi tiết kiến trúc cổ điển phong cách Pháp được thể hiện nổi bật làm trọn vẹn lên những không gian sống tuyệt vời tại đây.










View toàn cảnh biệt thự Pháp 3 tầng cổ điển







Dựa vào yêu cầu của gia chủ, kiến trúc sư Aci Home đã đưa ra giải pháp bố cục mặt bằng kéo dài theo mặt tiền nhà để phù hợp với hình dáng khu đất.











Mẫu biệt thự kiểu Pháp 3 tầng



Kiến trúc công trình nổi bật bởi các đường nét khỏe khoắn, góc cạnh có điểm thêm những chi tiết trang trí họa tiết hoa văn trên tường, lan can hay các trụ cột khiến cho biệt thự thêm mềm mại và mang nét quý tộc.











Không gian kiến trúc sang trọng biệt thự Pháp 3 tầng tại Sài Gòn



Tông màu chủ đạo của biệt thự là màu vàng. Đây là màu sắc tượng trưng cho sự sang trọng, quý phái, thể hiện rõ đẳng cấp và địa vị của chủ sở hữu. Không những thế, màu vàng còn mang đến sức sống cho căn nhà, thể hiện hạnh phúc của những tia nắng ấm áp của mặt trời.











Ngoại thất đẹp của biệt thự cổ điển Pháp 3 tầng cực đẹp!



Từ sảnh bước vào là sảnh trung tâm, phòng khách và khu bếp ăn được bố trí ở hai bên sảnh trung tâm, kết hợp với cầu thang bên cạnh tạo nên không gian sang trọng hài hòa và tiện dụng. Gara liên thông với nhà chính bằng hành lang.











Thiết kế khoa học của biệt thự cổ điển 3 tầng phong cách Pháp







Hai bên thân nhà đều được tô điểm bằng không gian thiên nhiên đầy màu sắc với những bụi hoa rực rỡ, không chỉ tô điểm thêm cho căn biệt thự mà còn thể hiện ở đó sự tươi mát và nhựa sống.






Ngoại thất công trình Kiến trúc sư Aci Home dung những đường nét kiến trúc Pháp không quá cầu kỳ nhưng vẫn thể hiện sự sang trọng, tinh tế. Hình khối công trình, hệ thức cột, chi tiết hoa văn phù điêu…được nhấn mạnh bằng tỷ lệ xích lớn làm cho công trình có được sự hoành tráng đồ sộ đúng ý gia chủ.






Nội thất biệt thự cũng được thiết kế đậm phong cách quý tộc Pháp. Gam màu vàng – vàng đồng xuyên suốt từ ngoại thất bên ngoài vào đến từng bức tường và các vật dụng trang trí bên trong. Thể hiện rõ ràng phong cách sang trọng và sự nổi bật quyền quý.






Các chi tiết nội thất được trạm trổ tinh xảo thể hiện kiến trúc cổ điển Pháp.






Sang trọng, quý phái và đẳng cấp chính là 3 từ miêu tả chính xác về căn biệt thự tân cổ điển Ngọc Anh villa.






Toàn cảnh nội thất cổ điển tại biệt thự cổ điển Pháp 3 tầng tại Quảng Ninh:










Không gian phòng khách nội thất biệt thự cổ điển








Thiết kế nội thất biệt thự cổ điển - Phòng khách








Phòng ăn với không gian mở








Phòng ngủ Master đẹp tại biệt thự








Kiến trúc phòng ngủ con gái gái chủ








Phòng ngủ của cậu con trai gia chủ








Phòng giải trí tại biệt thự








Thiết kế phòng vệ sinh tiên nghi của biệt thự







Ngọc Anh Villa mang vẻ đẹp của nghệ thuật kiến trúc Pháp nhưng lại được cách tân với các đường nét cấu trúc mang khuynh hướng hiện đại – nói lên được nguyện vọng và đẳng cấp của gia chủ. Đây cũng là phong cách thiết kế được giới thượng lưu yêu thích nhất hiện nay.






Thiết kế bởi kiến trúc sư Nguyễn Phúc Định
Website: acihome.vn
Hotline: 0916 880 055
Số nhà 23, Ngõ 99/4 Đường Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét