Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Thiết kế biệt thự cổ điển Pháp tại Hà Tĩnh - Mẫu biệt thự đẹp ACI HOME



GIỚI THIỆU: MẪU BIỆT THỰ 2 TẦNG KIỂU PHÁP SANG TRỌNG!










Không gian kiến trúc biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tại Hà Tĩnh



Đôi bàn tay của các kiến trúc sư Aci Home đã tạo ra hàng ngàn công trình lớn nhỏ từ nhà phố, biệt thự cho đến nhà hàng, khách sạn. Tuy nhiên, một trong những thế mạnh của Aci Home là thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp. Và chính bởi sự hấp dẫn từ các công trình trước đây của Aci Home, ông Nguyễn Duy Phú đã tìm đến Aci home với mong muốn sở hữu một căn biệt thự sang trọng, hoàn hảo.









Kiến trúc Pháp biệt thự 2 tầng tại Hà Tĩnh







Quả không phụ sự mong đợi của gia chủ, các kiến trúc sư đã cho ra đời bản thiết kế biệt thự mà bất cứ ai khi nhìn vào đều phải trầm trồ khen ngợi. Không chỉ dừng lại ở việc thiết kế 1 căn biệt thự, mà đây còn là một quần thể công trình kiến trúc mang tên Duy Phú Villa đồ sộ, hoành tráng.










Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp







Tọa lạc ở vị trí mang nhiều lợi thế với 2 mặt tiền khá rộng và thông thoáng, Duy Phú nổi lên giữa một không gian đảo ngọc tại trung tâm thành phố Hà Tĩnh.













Mặt tiền biệt thự kiểu Pháp 2 tầng tại Hà Tĩnh



Nhìn từ ngoài vào, chúng ta đã thấy sự tinh tế ngay từ cách thiết kế cổng vào và tường rào bao quan. Hệ thống cổng lớn hai cánh kết hợp với cổng phụ và các cột trụ vững chắc, thiết kế tinh sảo, phù hợp với quy mô của công trình. Các chi tiết trên tường rào đều được tỉ mỉ và đan xen vào đó những bức tranh đậm nét nghệ thuật. Dinh thự được xây dựng trên diện tích rộng với khuôn viên sân vườn nên từ hệ thống cây xanh, cổng rào đều được chăm chút sao cho phù hợp với chủ đích của người sử dụng lại lồng trong đó yếu tố phong thủy. Chòi hóng gió kết hợp với hồ nhân tạo uốn lượn làm nên bức tranh thiên nhiên đẹp trữ tình, đạt giá trị thẩm mỹ cao cho tổng thể công trình.










Thiết kế sảnh tại biệt thự cổ điển Pháp 2 tầng



Sảnh đón khách được thiết kế cung tròn với các đường nét trang trí tỉ mỉ, cầu kỳ và thiết kế đèn thắp sáng, tạo sự sang trọng, lịch lãm ngay từ ban đầu. Chóp đá cẩm thạch trắng tạo nên không gian thông tầng phía trên phòng hội nghị tầng 2 cho khách quan cảm giác không khỏi ngạc nhiên, thích thú trước sự khác biệt này khi quan sát từ phía bên trong công trình. Đường nét mềm mại của khối chóp mô phỏng kiến trúc Châu Âu được KTS Aci Home thiết kế phối hợp nhịp nhàng với hình khối tổng thể của công trình. Mái chóp vươn cao đẳng cấp không chỉ mang tính nghệ thuật cho công trình mà còn nói lên sự thành đạt và vị thế của gia chủ. Thiết kế biệt thự 2 tầng kiến trúc Pháp mang đặc trưng của đường nét cách tân cổ điển Pháp với hình khối có tính đối xứng nhau về mặt đứng.













Thiết kế sảnh đón khach sang trọng của biệt thự Pháp 2 tầng



Toàn bộ tiền sảnh được ốp đá hoa cương cao cấp, những tảng đá lớn nhân tạo kế hợp với đường gờ phào, chỉ, các chi tiết đường nét trang trí hòa nhập hết sức tinh xảo cùng đan xen với sắc xanh đỏ của vườn tiểu cảnh khiến không gian ngôi biệt thự thêm mềm mại, hài hòa.




Thiết kế sân vườn tại biệt thự 2 tầng kiểu Pháp

Ngôi biệt thự 2 tầng kiểu Pháp sang trọng, đẹp tựa một bức tranh hữu tình, có cây, có hoa, có nước khiến cho bất kỳ người nào ở đây đều cảm thấy thư thái đến lạ kỳ. Không chỉ đẹp nên thơ, mà còn mang nhiều giá trị cho gia chủ - đó là việc khẳng định vị thế, sự đẳng cấp, một căn nhà sang trọng để tiếp khách và đem lại sự thoải mái cho người ở.



Một số góc view khác tại sân vườn biệt thự 2 tầng kiểu Pháp :










Và gửi gắm trong tác phẩm nghệ thuật này chính là tình yêu với nghệ thuật kiến trúc cũng như mong muốn tạo ra nhiều giá trị, làm đẹp cho cuộc sống thông qua những công trình kiến trúc của đội ngũ kiến trúc sư Aci Home – những người luôn âm thầm sáng tạo để đem lại niềm hạnh phúc cho người khác.

Kiến trúc sư Nguyễn Phúc Định
Website: acihome.vn
Hotline: 0916 880 055
Số nhà 23, Ngõ 99/4 Đường Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét