Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Thiết kế biệt thự kiểu Pháp 2 tầng - Mẫu biệt thự đẹp ACI HOME



GIỚI THIỆU: MẪU BIỆT THỰ KIỂU PHÁP 2 TẦNG TẠI NINH BÌNH!


Thiết kế biệt thự kiểu Pháp đang được nhiều chủ đầu tư yêu thích, bởi nó là sự pha trộn hài hòa giữa nhiều yếu tố lại với nhau có tác dụng “nịnh mắt” người đối diện. Đồng thời, nó cũng giúp chủ nhân thể hiện được tiếng nói và cá tính riêng của từng không gian sống.






Một ngôi biệt thự nằm tại vị thế đẹp tại thành phố Ninh Bình, được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp đặc trưng đã khiến cho rất nhiều người qua đường phải xao xuyến. Kết cấu không gian mở, lấy ánh sáng tự nhiên làm điểm nhấn để giúp nổi bật các khoảng không gian khác trong nhà chính là sự tinh tế mà Kts Aci Home muốn thể hiện trong không gian sống này. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh dưới đây, để thấy được sự hoàn hảo mà kts đã tô điểm cho không gian sống sang trọng này.










Mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp tân cổ điển 2 tầng










View từ trên cao biệt thự tân cổ điển Pháp 2 tầng







Nằm tại vị thế đẹp, bởi vậy ngôi biệt thự này thỏa sức khoe ra nét đẹp độc đáo và duyên dáng của nó. Hình ảnh tổng thể giúp bạn thấy được sự hoàn hảo nhất định mà khoảng không gian sống này được tô điểm. Không chỉ độc đáo về được nét kiến trúc mà quy hoạch cảnh quan sân vườn cũng được kts đặc biệt quan tâm, giúp cho cuộc sống của chủ đầu tư là hoàn hảo nhất. Sử dụng nhịp điệu là ngôn ngữ chính để thể hiện diện mạo biệt thự này, những tầng lớp mái, những gờ phào giật cấp nhịp nhàng hay những hàng cột thông tầng đưa ra thể hiện… tất cả mang đến phong thái rất sang trọng, cao cấp và bề thế cho ngôi biệt thự 2 tầng này.










Biệt thự tân cổ điển 2 tầng kiểu Pháp - Mặt trước







Thiết kế khuôn viên ngoài biệt thự tân cổ điển 2 tầng







Để khám phá về không gian sống siêu sang trọng này, bạn sẽ được Kts Aci Home dẫn đi quan sát từ phía cổng vào. Tinh tế từ cổng và tường rào đã tạo nên sự vững chãi nhất định cho toàn bộ khối nhà này. Sử dụng cột trụ bê tông vững chăc, cùng với hàng rào sắt nghệ thuật mềm mại, một chút đá ốp chân đủ để làm nên sự vững chãi đến hoàn hảo… tất cả mang lại một phong thái sang trọng cho ngôi nhà ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cổng hàng rào chắc chắn có cùng phong cách không chỉ mang lại sự đồng bộ cho toàn thể khối nhà, mà nó còn tạo nên sự an toàn và riêng biệt cho khối biệt thự đẹp 2 tầng kiểu Pháp này.










Quan sát gần biệt thự tân cổ điển 2 tầng kiểu Pháp










View biệt thự tân cổ điển Pháp với ngoại thất đẹp










Khối hình biệt thự với view nhìn cận cảnh cho bạn thấy được tỉ lệ rất tinh tế mà kts Aci Home sử dụng nhằm tạo nên phong thái của ngôi nhà này. Hệ mái chéo nhẹ nhàng, kết hợp với những cổng vòm đặc trưng kiểu Pháp đã làm nổi bật lên hàng cột thông tầng bề thế hoàn hảo. Ngoài ra, kết cấu được mở nhẹ nhàng thông qua những ô cửa sổ màu gỗ thân thiện cao cấp. Biệt thự cao cấp, phong thái sang trọng kết hợp với cảnh quan thiên nhiên hài hòa, đã làm nên một không gian sống toàn diện và hoàn hảo. Màu sắc cùng với kiến trúc tạo nên diện mạo này, chắc chắn sẽ đưa tiếng nói của chủ nhân lên một tầng cao mới.










Cận cảnh thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng kiểu Pháp










Mặt tiền kiến trúc Pháp thiết kế đẹp







Cận cảnh chi tiết diện mạo của không gian sống biệt thự khỏe khoắn và vuông vức được kts Aci Home mô tả rất chi tiết từ tỉ lệ kiến trúc đạt chuẩn cho đến sự bề thế ấn tượng mà vẫn tôn lên dáng vẻ tinh tế nhẹ nhàng và hiện đại… chính sự tinh tế có tính toán đó của kts đã khiến cho không gian sống biệt thự kiểu Pháp này gây ấn tượng mạnh rất độc đáo với người chiêm ngưỡng. Ngoài ra những hàng hiên đua ngang mạnh mẽ kết hợp với hệ thống trụ cột đỡ vòm cuốn to đã tạo nên tính dứt khoát trong từng đường nét kiến trúc. Các hoạ tiết hoa văn trang trí nhẹ nhàng, kết hợp với cảnh quan sân vườn hài hòa… tạo nên một không gian sống đầy nghệ thuật không thể hoàn hảo hơn cho người sử dụng.










Thiết kết ngoại cảnh ngôi biệt thự kiểu Pháp 2 tầng tân cổ điển







Vẻ đẹp góc cạnh của ngôi biệt thự nhẹ nhàng duyên dáng được thể hiện thông qua những view nhìn rất tinh tế đầy nghệ thuật của kts Aci Home. Những đường nét kiến trúc kiểu Pháp được thể hiện nguyên vẹn hòa quyện với tạo hình rất hiện đại khiến cho ngôi biệt thự này hoàn toàn mới mẻ và vô cùng cuốn hút.










Khuôn viên sân vườn và ngoại thất biệt thự 2 tầng kiến trúc Pháp đẹp







Tổng quan ngôi biệt thự với vẻ đẹp hài hòa từ thiên nhiên vào với từng đường nét kiến trúc của công trình. Không chỉ chú trọng đến kiến trúc tổng thể, hay cảnh quan thiên nhiên mà kts Aci Home còn đảm bảo được yếu tố phong thủy cho toàn bộ khối biệt thự này. Với thiết kế đài phun nước giữa sân chính của ngôi biệt thự, nó mang lại phong thái đẳng cấp, một không gian nghệ thuật và cung cấp yếu tố nước trong phong thủy cho toàn bộ khối nhà. Bản thiết kế hoàn hảo đem đến sự toàn diện hoàn hảo cho người sử dụng.











Thiết kế bởi kiến trúc sư Nguyễn Phúc Định
Website: acihome.vn
Hotline: 0916 880 055
Số nhà 23, Ngõ 99/4 Đường Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét